Search

Oct 10, 2007

E-Book (Sách điện tử)


Quotes Matrix
Trích dẫn các câu danh ngôn từ các tác phẩm văn học, triết học cổ điển và hiện đại. Các mục có thể liên kết chéo với nhau theo từ khóa liên quan và đượcc nhóm thành nhiều chủ đề đa dạng.
Bralyn E-text Archive
Văn bản điện tử của các tác phẩm văn học, lịch sử, khoa học xã hội, tiếu lâm và văn hóa.
Alex Catalogue of Electronic Texts
Sưu tập các tác phẩm kinh điển của văn học Anh-Mỹ và các trước tác triết học phương Tây. Người dùng cũng có thể tải về tập tin nén (khuôn dạng tar.gz) chứa toàn bộ các truyện có trên web site này.
Hypertexts in American Studies
Tủ sách văn học Mỹ gồm các tác phẩm tiêu biểu của rất nhiều tác giả (chỉ gồm các tác phẩm đã hết thời hạn bảo vệ bản quyền)
Project Gutenberg
Thư viện khoảng 17,000 tên sách điện tử miễn phí thuộc nhiều ngôn ngữ và lĩnh vực, chủ đề. Đây là những tác phẩm đã hết thời hạn bảo vệ bản quyền tác giả. Cung cấp các chức năng liệt kê danh mục, cơ chế tìm kiếm toàn văn, thư tin, các bài viết. Người dùng có thể tải về các tác phẩm này dưới nhiều khuôn dạng khác nhau như ascii text, HTML, mp3 (sách nói)
Rivertrout.com
Sưu tập những nhiều bức thư có nội dung sâu sắc và giầu tính nghệ thuật về cuộc sống, tình yêu, đạo lý và hy vọng.
Read Print
Thư viện trực tuyến với hàng ngàn tên sách điện tử miễn phí.
Wordtheque
Một cơ sở dữ liệu tiểu thuyết, tài liệu kỹ thuật và tác phẩm dịch thuộc nhiều ngôn ngữ khác nhau. Có khoảng 150 tên sách tiếng Việt (sử dụng phông chữ VNI)
Medieval and Classical Library
Sưu tập các tác phẩm văn học của thời kỳ Trung cổ.
Making of America
Thư viện điện tử số hóa các cuốn sách về lịch sử xã hội của nước Mỹ trong thế kỷ 19. Sách có thể được xem từng trang ở định dạng text, PDF hoặc hình ảnh quét.
Free eBooks by Globusz Publishing
Một bộ sưu tập khá đồ sộ các sách điện tử miễn phí ở cả thể loại tiểu thuyết và truyện người thật việc thật. Bộ sưu tập bao gồm cả các tác phẩm kinh điển và những tác phẩm mới.
PSU's Electronic Classics Series
Các tác phẩm văn học cổ điển được lưu dưới khuôn dạng Adobe Acrobat PDF.
Great Books Collection
Gồm hơn 300 tác phẩm kinh điển thuộc các thể loại tiểu thuyết, kịch, bài luận, diễn văn; 25000 câu danh ngôn; ảnh chân dung những người nổi tiếng. Người dùng có thể đọc trực tiếp trên giao diện web.
Trang Web Xe Ôm Net cho phép bạn download rất nhiều tài liệu học Anh Văn bổ ích: http://www.xeom.net/download/index.php?act=viewall Rất đáng để xem.

(Source: thuvien.net)

No comments:

Post a Comment